Công ty Cổ phần Good Seeds
Ngày cập nhật: 18/11/2021
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
1. Quản lý hệ thống truyền thông
• Quản lý và xây dựng thương hiệu, thông tin công ty trên các nền tảng offline và online.
• Quản lý và xây dựng các brand công ty đang độc quyền và nhập khẩu phân phối.
• Truyền thông các nội dung văn hóa, nội bộ,…của doanh nghiệp, thương hiệu, nhãn hàng của công ty đến với công chúng và khách hàng.
• Lập kế hoạch phát triển chiến lược tiếp thị và kinh doanh trọng tâm vào thị yếu của người tiêu dùng nhằm quảng bá và phát triển các nhãn hiệu và hình ảnh của Công ty.
• Quản lý nhận diện nhãn hiệu, thương hiệu hình ảnh sản phẩm của công ty trên tất cả các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng: truyền hình, internet, website, fanpage, biển hiệu, băng rôn, áp phích, catalog, cardvisit, tờ rơi, tem nhãn ………
• Đăng ký và quản lý các công việc liên quan đến bảo hộ độc quyền đối với logo, nhãn hiệu, nhận diện thương hiệu công ty và mã sản phẩm
2. Nghiên cứu, xây dựng bổ sung cho sản phẩm công ty
• Nghiên cứu tư liệu chuyên sâu về marketing của đối thủ cùng ngành, tổng hợp phân tích dữ liệu, dự đoán xu hướng thị trường, lập kế hoạch và giải pháp marketing có tính cạnh tranh, từng bước tối ưu hóa phương pháp tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu sản phẩm bền vững
• Quản lý quy cách các sản phẩm trưng bày, quầy kệ tại hệ thống các cửa hàng, nhà sách, nhà phân phối đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hình ảnh công ty.
• Tạo lập và quản lý hệ thống dữ liệu thư viện dữ liệu marketing của công ty.
• Thường xuyên thực hiện công tác thăm dò ý kiến khách hàng, phản hồi về thương hiệu sản phẩm và hình ảnh công ty. Từ đó tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo Công ty những định hướng quảng bá xây dựng thương hiệu tích cực tối ưu nhất.
3. Marketing thúc đẩy kinh doanh
• Xây dựng các CTKM thúc đẩy bán hàng kênh GT, MT hàng tháng.
• Thực hiện các chiến dịch trade MKT để thúc đẩy bán hàng tại các điểm bán.
• Quản lý và phát triển bán hàng tại kênh E-Commerce.
– Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
– Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
– Sử dụng khá tin học văn phòng
– Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
– Có khả năng phân tích thị trường.
– Khả năng lập kế hoạch marketing.
Các kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
– Tư duy phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
– Kỹ năng quản trị thay đổi
– Kỹ năng tư duy chiến lược
– Kỹ năng quản trị xung đột
– Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Nơi làm việc | Hà Nội |
---|---|
Mức lương | 15-20 triệu |
Trình độ | Đại học |
Giới tính | Không yêu cầu |
Hình thức công việc | Nhân viên chính thức |
Kinh nghiệm | 3 năm |
![]() |
Công ty Cổ phần Good Seeds |
---|
Số 7 Nguyễn Đổng Chi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
25-99 nhân viên
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện cho đến đầu năm 2016, Công ty Cổ phần Good Seeds chính thức được thành lập, tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Có thể nhận định rằng, thị trường Văn phòng phẩm hiện nay là một thị trường đầy tiềm năng với nhu cầu đa dạng và sức tiêu thụ lớn, tuy nhiên, đồng nghĩa với thuận lợi đó là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu, từ các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, các sản phẩm sản xuất trong nước cho đến các sản phẩm bình dân Trung Quốc, mà mẫu mã, chủng loại, chất lượng của sản phẩm cũng vô cùng phong phú, đa dạng; vì thế việc xác định một hướng đi đúng đắn, xác lập được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và chiếm được sự tin yêu của Khách hàng không phải là điều dễ dàng.
Đứng trước những cơ hội và thách thức đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm, Ban Lãnh đạo Good Seeds đã nhận định, để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng, nhất định phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Luôn tuân theo tôn chỉ “chất lượng hàng hóa tạo nên sự khác biệt”, Công ty đã tìm kiếm, nhập khẩu, kinh doanh và phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), KANEX (Ấn Độ), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc),….. Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Khởi đầu với những sản phẩm quen thuộc, Good Seeds ngày càng mở rộng danh mục sản phẩm và hiện tại, Công ty đang cung cấp rất nhiều mặt hàng Văn phòng phẩm chất lượng, luôn hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng mục tiêu là những người tiêu dùng có mức thu nhập khá.
Cùng với chất lượng và thương hiệu toàn cầu của từng sản phẩm, Good Seeds luôn tâm niệm rằng, giá trị mà Công ty tạo ra cho Khách hàng không đơn thuần chỉ ở giá trị sản phẩm, mà còn ở những giá trị, dịch vụ đi kèm mà Khách hàng nhận được khi đến với Good Seeds. Đó là sự thuận lợi, ưu đãi của dịch vụ trước và sau bán hàng; là thái độ phục vụ ân cần, niềm nở của toàn bộ cán bộ nhân viên Công ty; là khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của Khách hàng và là hình ảnh và văn hóa mà mỗi con người Good Seeds đang cùng nhau xây dựng và phát triển.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Good Seeds đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm 500 nhà phân phối/ đại lý/ người bán buôn và bán lẻ rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam, ngày càng được đánh giá cao tại thị trường trong nước và đang có những bước phát triển đáng kể. Không dừng lại tại đây, trong tương lai, Good Seeds cam kết sẽ tiếp tục mang lại cho Khách hàng ngày càng nhiều các sản phẩm chất lượng cao, tăng cường tính linh hoạt, tối ưu hóa chức năng hệ thống, nâng cao hoạt động, ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp; tiến đến là Công ty dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm Văn phòng phẩm chất lượng cao.
Vị trí tuyển dụng | Khu vực | Mức lương |
---|---|---|
Trưởng Phòng Marketing (Upto 20 Triệu/Tháng + Thưởng) |
Vị trí tuyển dụng | Khu vực | Mức lương |
---|---|---|
Tư Vấn Sản Phẩm Sữa Abbott Hoa Kỳ – Không Đi Thị Trường |
Vị trí tuyển dụng | Khu vực | Mức lương |
---|---|---|
Nhân Viên Xác Minh Thông Tin |